(LĐTĐ) Phía bên kia là nắng, phía bên kia là mưa, phía bên đó là những vì sao thưa trên bầu trời đêm ngày hè lặng gió. Hoặc đâu đó là những con phố huyên náo, ầm ĩ nơi phố xá kẻ lại tín đồ qua. Phía vị trí kia là hoa, là bầy chim hát ca líu lô trong sân vườn và mùi thơm tỏa đầy thềm vắng. Là nắng giỏi mưa, là trăng tuyệt gió, thì những điều đó chỉ bao gồm nơi phía mặt kia, phía bên kia ô cửa của người đàn bà tư mùa làm các bạn với giấc mơ.

Bạn đang xem: Ô cửa là gì


Bình yên tốt cô đơn? niềm hạnh phúc khi luôn luôn là chủ yếu mình

Tôi thường xuyên ngồi hiểu sách cùng viết phía này ô cửa, với tôi, phía bên đó là vô vàn phần nhiều giấc mơ quan yếu chạm tới. Chú ý một hoa lá đung đưa, tôi cầu mình rất có thể được bừng nở, được bung cánh mà lại khoe nhan sắc với thiên nhiên. Nhìn một cánh chim cất cánh ngang, tôi cũng mong được cất cánh lượn trên bầu trời cao rộng. Phía mặt kia thuộc dòng sông, là ngọn núi, là những tuyến đường đợi bước đi qua.

Ảnh minh họa

Phía bên đó ô cửa ngõ là những chuyến hành trình xa, những chuyến đi để tìm hiểu thiên nhiên, xét nghiệm phá cuộc sống đời thường và quan trọng đặc biệt là tìm hiểu giới hạn của chính phiên bản thân mình. Phía bên kia là gần như cuộc hành trình mà ai ai cũng muốn dấn thân một lần để tích lũy thêm hành trang cuộc sống.

Khoảng ko trước phương diện và không gian phía sau lưng, một bên là các thứ thuộc về phần mình và một mặt là phần nhiều điều mơ ước. Cứ tưởng là không tương quan nhưng kỳ thực là rất liên quan. Có khi chính vì muốn giữ không gian phía bên đây như gia đình, con cái… mà bạn ta đề nghị từ vứt những thứ mặt kia. Fan ta không dám bước qua phía mặt kia không hẳn vì không thể mà vì người ta nên chọn lựa. Cuộc sống đời thường luôn bắt họ phải chọn lựa, được tốt mất là vì quan niệm của mỗi người.

Có thể phía bên kia của bọn họ là phía mặt này của đa số người với ngược lại. Tôi ko lấy làm cho so đo giỏi tính toán, vày suy cho cùng, cuộc đời không người nào giống ai. Phía bên đó ô cửa thật gần nhưng cũng thiệt xa, đưa tay ra thôi cũng có thể chạm được nhưng mà cũng hoàn toàn có thể không tất cả gì cả. Cũng tương tự những đám mây sẽ lững lờ trôi phía mặt kia, tưởng thật xa nhưng gồm khi chốc nữa đây mây sẽ làm cho mưa xuống. Ta đưa tay ra hứng hầu hết giọt nước mưa đuối lành, ngỡ là đụng được mưa nhưng lại rồi mưa lại trôi tuột ngoài bàn tay, lâm vào tình thế lòng đất.

Phía vị trí kia ô cửa ngõ là thật mà cũng là ảo ảnh, là xanh lành mà lại cũng là tàn úa, là mùa hè nhưng rồi đang lại mùa thu. Tôi cũng tương tự mùa trôi qua ô cửa ngõ này, bao lần chứng kiến những đổi thay của khu đất trời với cả những đổi thay trong suy nghĩ. Phía bên kia ô cửa, nếu phải bước qua hãy cứ bước qua, nếu đề xuất ở lại thì cứ sinh sống lại vì chưng suy mang đến cùng hạnh phúc hay là không không yêu cầu bên này hay bên đó ô cửa nhưng là chỗ nào mình cảm xúc yêu thương.

Xem thêm: Cấu Tạo 0 1 Bộ Cửa Cuốn Gồm Những Gì ? Cấu Tạo Cửa Cuốn

Design | tự “ô cửa” chú ý ra nắm giới: Liệu thế giới có đang ngắm nhìn bạn? (phần 4)Từ "ô cửa" quan sát ra cầm cố giới: Liệu nhân loại có đang ngắm nhìn bạn? (phần 4)
*
*
*
*
*
*
*
Nighthawks (1942)

Nighthawks một họa phẩm danh tiếng của cố kỷ trăng tròn của danh họa tín đồ Mỹ – Edward Hopper. Tác phẩm diễn đạt quán cafe vẫn sáng đèn dịp nửa tối trên một bé phố tĩnh mịch ở New York. Với ánh mắt hơi lệch khỏi vị trí trực diện, Hopper cho những người xem khám phá cả hai không gian trống trải trong với ngoài. Tứ con tín đồ lọt thỏm vào sự thoáng rộng của quán cafe, ánh nắng được phân chia đầy đủ. Mắt nhìn được cung cấp những yếu đuối tố cần thiết để dễ chịu và thoải mái theo dõi mẩu truyện được Hopper xây dựng hết sức nổi trội qua sự tương phản sắc độ sáng.

Giữa đêm hoang vắng người, câu chuyện của các người có vẻ tịch mịch cơ là gì? các bạn có khao khát là vị khách đồ vật năm phi vào để len lén lắng nghe mẩu truyện của họ? nhưng với ô cửa, sự bảo bọc vô hình của lớp kính dày vào suốt, vấn đề gia nhập ko được đáp ứng. Người xem chỉ được cung ứng một cái nhìn khách quan, mong ước độc chỉ chiếm riêng tư là thế lực không thể va vào. Bức màn bảo đảm an toàn là một ô cửa ngõ kính quá tuyệt đối đủ gợi lên sự tò mò ý nhị cho những người xem với cũng đủ đảm bảo an toàn cho quyền cá nhân. Lời thầm thì của bốn con bạn giữa lòng thành phố New York nửa đêm vẫn là điều túng thiếu ẩn, luôn bỏ ngõ.

Trải lâu năm theo những tác phẩm nghệ thuật, sự lộ diện của đông đảo ô cửa ngõ luôn mang đến nhiều hiệu quả, tác động tích rất đến hiệu quả thể hiện không chỉ là với những yếu tố về kỹ thuật bên cạnh đó với mọi tầng ý nghĩa sâu sắc muốn truyền tải. Tôi mang sự ưu ái đặc biệt với hồ hết ô cửa ngõ dành tặng các bạn, mang một ít thú vị về nghệ thuật và thẩm mỹ đến những tình nhân nghệ thuật cùng sẽ yêu nghệ thuật.

Từ ô cửa sổ nhìn ra cố gắng giới? các bạn sẽ ngắm quan sát điều gì? Một phong cảnh yên bình xanh trong? Một phiên bản thân thân chìm đắm trong cảm hứng loạn nhịp? hay như là một thế giới biến hóa ảo đa sắc? Dù lựa chọn của chúng ta là gì, từ “ô cửa” thế giới vẫn luôn đẹp theo số đông cách.

Tạm tạm dừng một chút phần nhiều ngổn ngang hay nhật, ngước nhìn “thế giới” xuất phát điểm từ 1 “ô cửa”, điều hoàn hảo nhất vẫn luôn luôn lặng yên chờ đón bạn đấy thôi.